THÔNG BÁO LỊCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SOYA GARDEN TỪ NGÀY 20/2/2020
18/02/2020
Từ ngày 20/2/2020, thời gian làm việc của bộ phận chăm sóc khách hàng (CSKH) Soya Garden sẽ hoạt động từ 8h30 đến 19h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
Để thuận tiện hơn trong quá trình phục vụ, Soya Garden xin gửi tới quý khách hàng thông tin về thời gian làm việc của bộ phận chăm sóc khách hàng trong thời gian tới như sau:
- Giờ làm việc: từ 8h30 – 19h00
- Ngày làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian áp dụng: từ 20/2/2020
Bộ phận chăm sóc khách hàng của Soya Garden giúp hoàn thiện hơn dịch vụ của chúng tôi tới khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm bao gồm:
- Tiếp nhận, phản hồi thông tin và giải đáp thắc mắc khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi.
- Tiếp nhận đặt hàng online.
- Hỗ trợ khách hàng qua các kênh Zalo, Facebook, Website, App Soya Garden, tổng đài (1900 22 55).
Chúc quý khách có những trải nghiệm tốt hơn cùng Soya Garden trong thời gian tới!